Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Chung Yên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học truyện khoa học viễn tưởng ''Hai vạn dặm dưới đáy biển'' của Jules Verne ở lớp 7 theo đặc điểm thể loại. Đề xuất một số cách thức, phương pháp khi tiếp cận và dạy học truyện khoa học viễn tưởng ''Hai vạn dặm dưới đáy biển''. Xây dựng quy trình, cách thức tổ chức dạy học mang tính định hướng cho việc giảng dạy các trích đoạn của tác phẩm ở cả ba bộ sách giáo khoa Ngữ văn cho học sinh lớp 7. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dấu ấn Phật giáo trong sáng tác của Hồ Anh Thái
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7