Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong dạy học phần về phương pháp dạy học toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thủy Chung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần về phương pháp dạy học toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Tìm hiểu thực tiễn, đánh giá thực trạng, phân tích ưu điểm, hạn chế, đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong dạy học phần về phương pháp dạy học toán. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thủy Chung
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong dạy học phần về phương pháp dạy học toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:168 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)