Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Văn Cường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn các biện pháp rèn luyện và đánh giá kỹ năng dạy học toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Xác định mục tiêu, nội dung rèn luyện và đánh giá kết quả rèn luyện kỹ năng dạy học toán của sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Xây dựng chuẩn kỹ năng dạy học toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng dạy học toán theo chuẩn kỹ năng dạy học toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Phát triển kĩ năng dạy học cơ bản cho giáo viên Trung học phổ thông mới vào nghề
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
Phát triển năng lực sư phạm cho giảng viên các học viện, trường sĩ quan quân đội trong bối cảnh hiện nay
Phát triển năng lực thích ứng nghề nghiệp cho giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên ở các trường tiểu học quận Long Biên, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
Rèn luyện kĩ năng dạy học theo hướng tăng cường năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên khoa Hóa học ngành Sư phạm ở các trường đại học
Về bản thể luận của Platôn