Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tiến hành phân loại các từ thuộc trường nghĩa chỉ mưa thành các tiểu trường theo đề tài sáng tác (chiến tranh và thế sự, đời tư), tổng hợp số lượng từ ngữ, xét tần số xuất hiện và tỉ lệ của chúng để chỉ ra đặc điểm của trường từ vựng chỉ mưa trong sáng tác của Bảo Ninh. Phân loại từ thuộc trường chỉ mưa thành các tiểu trường nhỏ và chỉ ra những điểm khác biệt trong từng tiểu trường. Từ đó có thể thấy được giá trị biểu tượng riêng của mưa trong sáng tác của tác giả.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu tượng trong cấu trúc tiểu thuyết Thiên thần sám hối của Tạ Duy Anh
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Triết mĩ thiền trong thơ Matsuo Bahso và Vương Duy
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6