Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Quang Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Xây dựng cơ sở lý luận về hành vi thể hiện bản thân của học sinh trung học như khái niệm, cấu trúc, các yếu tố ảnh hưởng. Khảo sát thực trạng biểu hiện, mức độ hành vi thể hiện bản thân của học sinh trung học, các yếu tố ảnh hưởng hành vi thể hiện bản thân của học sinh trung học trên đại bàn thành phố Hà Nội. Đề xuất một số kiến nghị giúp học sinh trung học biết cách thể hiện bản thân một cách phù hợp
Ảnh hưởng của mạng xã hội đến học sinh, sinh viên hiện nay - Thực trạng và giải pháp khắc phục - Kỷ yếu hội thảo khoa học
Dạy học đọc hiểu thơ tự do cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Dạy học truyện truyền kỳ cho học sinh lớp 9 theo quan điểm dạy học phân hóa
Hành vi sử dụng mạng xã hội của học sinh trường THCS Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Mẫu gốc trong tiểu thuyết ''Đội gạo lên chùa'' của Nguyễn Xuân Khánh
Ngôn ngữ thơ của Xuân Quỳnh
Vận dụng lí thuyết kí hiệu học để hướng dẫn học sinh giải mã văn bản Đàn ghita của Lor-ca - Thanh Thảo
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7 theo quan điểm kiến tạo
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7