Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Xác định cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của việc ''Ứng dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo tạo sinh'' vào dạy học phát triển năng lực, năng lực viết. Đề xuất cách thức ''Ứng dụng một số công cụ trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong dạy học viết bài văn nghị luận về một vấn đề của đời sống ở lớp 8''. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi, tính hiệu quả của các vấn đề nghiên cứu
Đặc điểm ngôn ngữ truyện ''Bao giờ cho đến tháng mười'' của Đặng Nhật Minh
Đặc điểm tiểu thuyết Đỗ Bích Thủy (Khảo sát qua ba tiểu thuyết Chúa đất, Bóng của cây sồi, Người yêu ơi)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thần thoại và sử thi ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách Cánh diều
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học chủ đề ''Chân dung cuộc sống'' ở sách giáo khoa Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống