Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về khái niệm dạy học tích cực, dạy học hợp tác và mối quan hệ của chúng với nhau. Phân tích các biện pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học hợp tác. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học hợp tác môn Toán lớp 10 ở trường Trung học phổ thông. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và tính thực tiễn của những biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu diễn miền nghiệm hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra nhằm phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Dạy học Hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh
Giáo trình Giải tích thực một biến
Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc và stress
Mối quan hệ giữa phòng cách giáo dục của cha mẹ với hành vi hung tính của trẻ 3-6 tuổi
Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng
Ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá định hướng phát triển năng lựcToán học
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi bài tập nhằm giúp đỡ học sinh yếu môn Toán trong dạy học chương ''''Phương trình - hệ phương trình ở lớp 10