Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Khảo sát thực trạng dạy học bài tác gia văn học Nam Cao ở trường phổ thông. Tìm hiểu và xác định những tiêu chí cơ bản về một tác gia văn học và đặc điểm của một bài văn học sử về tác gia văn học. Vận dụng các biện pháp dạy học đọc hiểu thích hợp vào dạy học bài tác gia văn học Nam Cao. Thực nghiệm sư phạm.
Đặc điểm ngôn ngữ truyện ''Bao giờ cho đến tháng mười'' của Đặng Nhật Minh
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC