Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thu Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu lí luận về dạy học tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh, nghiên cứu quá trình dạy học môn Công nghệ 8 ở trường trung học cơ sở, từ đó xây dựng biện pháp tổ chức hoạt động học cho học sinh trong quá trình dạy học môn Công nghệ 8. Đề xuất và xây dựng biện pháp đổi mới phương pháp dạy học môn Công nghệ 8 theo hướng tổ chức hoạt động học cho học sinh. Kiểm nghiệm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đã đề xuất, đánh giá những giáo án minh họa biện pháp mà đề tài đã biên soạn
Đánh giá năng lực thiết kế kỹ thuật của học sinh trong dạy học Công nghệ 7
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Dạy học môn công nghệ lớp 11 THPT qua hoạt động trải nghiệm
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Phát triển năng lực giao tiếp công nghệ trong dạy học phần vẽ kỹ thuật môn Công nghệ 11
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của Unesco và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OECD để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam
Xây dựng và sử dụng các tiêu chí, công cụ đánh giá năng lực sinh học của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào - Sinh học 10