Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Năng Hồng Quang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu các quan điểm sư phạm về dạy học phân hoá. Phân tích vai trò, biện pháp, quy trình thực hiện dạy học phân hoá. Đưa ra những tổng quan của hệ tư vấn trực tuyến và ứng dụng để xây dựng hệ tư vấn cho nội dung Phân số trong chương trình Toán lớp 4
“Dạy học chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và kiệt tác” ở lớp 10 THPT theo quan điểm tích hợp và phân hóa
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học phân hóa trong môn Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11