Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học ngữ văn, thực nghiệm dạy học theo phương pháp thảo luận nhóm, nghiên cứu quá trình và điều kiện thực hiện phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học ngữ văn ở trường THPT
Đề xuất và sử dụng sản phẩm học tập của học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản kí lớp 12
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vận dụng dạy học dự án vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường THPT Đinh Tiên Hoàng - Ninh Bình
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7