Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh Thị Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Xây dựng cơ sở lý thuyết và thực tiễn cho việc sử dụng phiếu học tập. Khảo sát và đánh giá thực trạng sử dụng phiếu học tập trong thực tiễn của dạy học Tiếng Việt. Đề xuất hướng thiết kế, sử dụng phiếu học tập trong dạy học Tiếng Việt một cách hợp lý. Thực nghiệm để kiểm định tính khả thi và những ưu điểm hạn chế nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phiếu học tập trong dạy học
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học