Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Minh Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và đề xuất nguyên tắc, biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản truyện
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4