Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hồng
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài xây dựng phần mềm hướng dẫn tự học môn giáo dục học, đồng thời đưa ra thực trạng hướng dẫn tự học và xây dựng phần mềm tự học môn giáo dục học cho sinh viên trường ĐHSPHN. Từ đó đề xuất việc xây dựng phần mềm hướng dẫn tự học môn giáo dục học và thực nghiệm ứng dụng phần mềm đã xây dựng
Ảnh hưởng của bạo lực học đường đến sự phát triển nhân cách học sinh Trung học cơ sở ở huyện Châu Phú, tỉnh An Giang hiện nay
Cours de phonétique française
Giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh các trường Tiểu học huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương thông qua hoạt động nhân đạo tại cộng đồng
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Lo âu trong học tập theo tín chỉ của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Hùng Vương - Phú Thọ
Nghiên cứu hành vi gây hấn ở học sinh trung học cơ sở huyện Ba Vì - thành phố Hà Nội
Xây dựng tài liệu hướng dẫn can thiệp sớm cho cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỷ 2 - 3 tuổi
Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học tương tác để dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10 THPT