Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hồng Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Xác lập quan niệm tính mơ hồ như một phạm trù thẩm mỹ được thể hiện trong các văn bản nghệ thuật ngôn từ. Loại hình hóa các biểu hiện của tính mơ hồ trong văn học Việt Nam. Xây dựng mô hình nghiên cứu tính mơ hồ trong văn học nói chung, khảo sát cụ thể qua cấu trúc văn bản Truyện Kiều. Phân tích và đánh giá các biểu hiện của tính mơ hồ như một phạm trù thẩm mỹ trong văn bản Truyện Kiều từ cấp độ ngôn từ đến cấp độ hình tượng
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương