Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lục, An Khanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Xây dựng cơ sở lí luận về phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học tiểu học theo hướng trải nghiệm. Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học tiểu học theo hướng trải nghiệm, thực nghiệm sư phạm
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học một số chủ đề toán trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEAM
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Vận dụng chiến thuật VTVH vào dạy chuyên đề ''Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10