Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Minh Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận của giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh tiểu học theo hướng trải nghiệm. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất biện pháp giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm. Tiến hành thực nghiệm kiểm chứng độ tin cậy, hiệu quả của các biện pháp đề xuất
Biểu tượng trong cấu trúc tiểu thuyết Thiên thần sám hối của Tạ Duy Anh
Cảm thức cô đơn trong tiểu thuyết 1981 (Nguyễn Quỳnh Trang) và Người ăn chay (Han Kang)
Giáo dục an toàn cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 1 thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trong dạy học viết văn bản nghị luận về một vấn đề có liên quan đến tuổi trẻ
Phong cách học tiếng Việt
Phong cách học tiếng Việt.
Tích hợp giáo dục giá trị sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện nước ngoài ở lớp 9
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học