Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Châu, Thị Hồng Nhự
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lý luận về phát triển năng lực số trong dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học. Đánh giá thực trạng, đề xuất và thực nghiệm các biện pháp phát triển năng lực số trong dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Nhu cầu tham vấn về tình bạn, tình yêu của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10