Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về tư duy phản biện, cách tư duy phản biện cho học sinh. Xây dựng một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phân môn Địa lí 9 ở trường trung học cơ sở. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đề xuất
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Dạy học xác suất - thống kê ở trường trung học nước CHDCND Lào theo hướng kết nối với thực tiễn
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10