Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phân môn Địa lí 9 ở trường trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng, Phương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về tư duy phản biện, cách tư duy phản biện cho học sinh. Xây dựng một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phân môn Địa lí 9 ở trường trung học cơ sở. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phân môn Địa lí 9 ở trường trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:77 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)