Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thu Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát thực tế và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 7 ở hệ thống trường trung học Vinschool (Hà Nội)
Dạy viết văn nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Động từ trong thơ tình yêu Vi Thùy Linh
Động từ trong tiếng Việt
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 10 trung học phổ thông
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' ở Trường Trung học Vinschool (Hà Nội)
Phát triển năng lực tìm hiểu lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X - thế kỷ XV) ở trường THCS Đằng Hải, Hải Phòng
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 10 trong dạy học tạo lập văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm văn học
Phát triển năng lực viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào dạy học viết và trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu về một vấn đề ở lớp 10