Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh, Thị Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Chỉ ra cơ sở lý thuyết của vấn đề nghiên cứu, đối chiếu với các lý thuyết liên quan, kỹ năng viết với trình tự, cấu trúc ghi lại kinh nghiệm về một bài thơ tự do cụ thể. Đặc điểm và cách viết một đoạn văn biểu cảm về cảm xúc của thể loại thơ tự do. Nghiên cứu thực trạng dạy học kỹ năng viết đoạn văn thể hiện cảm xúc về một bài thơ tự do cho học sinh lớp 8. Đưa ra một số đề xuất giúp nâng cao chất lượng dạy học môn văn, giúp học sinh củng cố thêm kỹ năng viết, giúp học sinh cảm nhận và hiểu rõ hơn về tác phẩm văn học
Rèn luyện kĩ năng viết kiểu văn thuật việc cho học sinh lớp 2
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Văn học trào phúng Việt Nam thời trung đại