Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thu Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập. Phác thảo mô hình và đề xuất hệ thống bài tập nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3. Tổ chức thực nghiệm hệ thống bài tập đã xây dựng để xem xét tính khả thi và tác động của hệ thống bài tập đã xây dựng đối với dạy học đọc hiểu truyện cho học sinh lớp 3
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở lớp 2
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Rèn kỹ năng đọc cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Xây dựng đề tập làm văn mở cho học sinh lớp 5
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản thơ Đường luật ở lớp 8, bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học