Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thoan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về năng lực thích ứng với yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên tiểu học. Khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp tâm lý nhằm phát triển về năng lực thích ứng với yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Biện pháp sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Dạy học môn Công nghệ ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM
Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo tiếp cận học thông qua chơi
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dự án trong dạy học chủ đề nấm, vi khuẩn môn khoa học ở tiểu học
Vận dụng tiến trình nghiên cứu khoa học trong dạy học môn Công nghệ lớp 4