Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Hệ thống hóa một số khái niệm lí thuyết , tư tưởng, quan điểm thuộc lý luận cơ bản liên quan đến dạy học Ngữ văn THPT theo định hướng phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh và câu hỏi đọc hiểu văn bản theo nhằm phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất xây dựng mô hình hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh ở nhà trường THPT cùng với những định hướng vận dụng, triển khai cụ thể hệ thống câu hỏi được đề xuất vào thực tiễn giảng dạy đọc hiểu. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh trong nhà trường THPT và đưa ra những điều chỉnh hợp lí để nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu.
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh phổ thông
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9