Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phùng, Thị Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn việc vận dụng mô hình chuyển giao kỹ năng trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại trong chương trình Ngữ văn 6. Đề xuất một số biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại ở lớp 6 theo mô hình chuyển giao kĩ năng. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các đề xuất
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Nhân vật người phụ nữ vùng cao trong truyện ngắn của Hà Thị Cẩm Anh, Bùi Thị Như Lan và Đỗ Bích Thúy
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7