Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tổng hợp lí luận, cơ sở thực tiễn và thiết kế các dự án dạy học vào dạy học viết và trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu về một vấn đề ở lớp 10 cũng như những đề xuất về phương pháp dạy học
Các loại hình cơ bản của truyện ngắn hiện đại (trên cơ sở truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945)
Kỹ năng nghiên cứu khoa học của sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Phát triển kĩ năng nghiên cứu khoa học của sinh viên trong dạy học kĩ thuật
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp - Những cách tân
Vận dụng lí thuyết liên văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ Văn 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống