Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trong dạy học viết văn bản nghị luận về một vấn đề có liên quan đến tuổi trẻ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Uyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và lựa chọn một số biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trong việc viết văn bản nghị luận về một vấn đề có liên quan đến tuổi trẻ

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Uyên
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trong dạy học viết văn bản nghị luận về một vấn đề có liên quan đến tuổi trẻ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2025