Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Uyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và lựa chọn một số biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trong việc viết văn bản nghị luận về một vấn đề có liên quan đến tuổi trẻ
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở ''Bài 6: Chân dung cuộc sống'' (SGK Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)