Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô, Thị Sáng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang; khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Biện pháp giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 trong trường chuyên biệt
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi dựa vào cộng đồng ở các trường mầm non quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ ở các trường mầm non trên địa bàn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La dựa vào cộng đồng
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Xây dựng và sử dụng hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng video làm mẫu giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở trường chuyên biệt